Đơn hàng máy móc trộn bê tông giao đi ở tháng 10/2019

Máy trộn bê tông được ví như thiết bị không thể thiếu trong những công trường thi công. Hãy coi xét những đơn đặt hàng máy trộn bê tông mà chúng tôi đã giao cho người mua vào đầu tháng 10 năm 2019 để chọn lọc ra thiết bị trộn nào phổ thông nhé.

Máy có quan tài trộn bê tông 10m3:
Thùng trộn bê tông gắn trên xe chuyên chở được xem là mẫu thiết bị trộn nhập cảng trực tiếp phổ quát nhất trong khoảng Trung Quốc. Bởi tính cởi mở, tiện dụng của nó.

Nó thường được sắm xe vận tải để chuyển vận bê tông trong khoảng trạm trộn đến công trường. Nhờ khả năng xoay bê tông ở quá trình đi lại vữa bê tông nhằm giữ cho nó tươi. Tốc độ quay tối đa của bể trộn được xem là 14 vòng / phút theo cơ chế trộn tự do của bể trộn, làm tăng hiệu quả hoạt động của bể.

May-tron-be-tong-cuong-buc-truc-dung-200-lit

Không chỉ vậy, bể trộn bê tông còn được ngoài mặt, cấu trúc thích hợp lý, thuận lợi và dễ vận hành. Lưỡi trộn 3D với lưỡi trộn được làm cho bằng nguyên liệu ép lạnh bền. Được tậu thiết bị bơm nước mạnh mẽ, thuận lợi cho việc cấp nước và vệ sinh. Hoạt động xả thêm linh hoạt với hai máng xả, máng xả nhất định và máng xả xoay.

Ngoài ra, có 1 loạt những năng lực từ nhỏ tới lớn, phù phù hợp với mong muốn sử dụng đa hình dạng của bạn.

Những nguyên do này làm cho cho thùng trộn trở thành máy móc máy móc trộn được chọn lựa rộng rãi nhất. Và vào đầu tháng 10, chúng tôi đã bàn ủy quyền quý khách trong Đăk Lắk.

Bán máy trộn bê tông tự hành với 6 bao và 2 cầu:
Máy trộn bê tông tự hành được ví như thiết bị trộn tự chế của chúng tôi, và được cung cấp phổ biến trên toàn quốc.

Đặc điểm của nó được xem là tính cơ động cao, hoạt động mạnh mẽ, dễ vận hành.

Máy trộn này có khả năng di chuyển như một người dân cày, tốc độ vận động tương đối nhanh, 30-40km / h. Giúp tiết kiệm thời gian chuyển di máy móc của bạn.

Máy dùng cơ chế trộn cưỡng hiếp mạnh mẽ, cho chất lượng bê tông đồng đều. Công suất trộn lớn 6 túi / mẻ, tốc độ trộn nhanh 6-8 phút / mẻ.

Không chỉ vậy, nó còn đơn giản hoạt động với cần điều khiển chuyển động 5 cấp (4 cấp, đảo ngược 1 cấp), cần điều khiển áo quan trộn 3 cấp. Đặc biệt, được tậu 2 cây cầu nhằm chuyển động mặt trước và mặt sau giúp máy móc có khả năng chuyển di trong mọi điều kiện địa hình bao gồm địa hình đồi núi hay khu vực đầm lầy.

Máy trộn bê tông cưỡng bách 350l
Thêm một cái thiết bị trộn tự chế của chúng tôi cũng rất phổ thông ở những công trường nhỏ được xem là thiết bị trộn bê tông hãm hiếp. Chúng tôi đã giao hàng tới tỉnh Kiên Giang.

Sản phẩm trộn 1 bao xi măng. Máy được trang bị động cơ điện 5,5kW, tuy nhiên nếu bạn muốn, chúng tôi có thể cài đặt động cơ nổ D12 cho bạn. Mặt khác, tính cơ động của nó ko bằng thiết bị trộn tự hành, tuy nhiên nó vẫn cao hơn thiết bị trộn bê tông nhất quyết có thêm 3 bánh xe. Nó phù hợp cho các công trường thi công cần ít vận động, và trục đường bằng phẳng, cứng cáp, không lầy lội, sụt nhún.

Máy trộn bê tông lê 350l:
Cuối cùng, đơn hàng vừa qua nhất được xem là máy móc trộn lê 350l. Nó đã được giao cho người dùng tại Long An cho những hoạt động xây dựng dân dụng.

Loại máy trộn này hoạt động theo cơ chế trộn miễn phí, bởi vậy nó chỉ có thể trộn vữa hay hỗn phù hợp bê tông dẻo. Công suất trộn của nó chỉ bằng 1/2 xi măng / mẻ. Máy trộn lê này có động cơ điện hai.2kW.

Trên đây là 4 đơn đặt hàng máy móc trộn bê tông Rồng Việt tháng 7 năm 2019 bàn giao cho các bạn. Thông qua điều này, bạn có thể thấy một loạt các thị phần sản xuất rộng to của chúng tôi từ Bắc đến Nam. Cho dù ấy được coi là thiết bị trộn nhập cảng trực tiếp hoặc máy trộn tự chế, bạn sẽ nhận được nguyên tắc bảo hành, tương trợ tu bổ và bảo trì chuyên dụng trong khoảng viên chức khoa học của viện chúng tôi.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *